;

Búa cơ khí cán gỗ, 500g 92404

235.000₫

Xuất xứ: TRUNG QUỐC

Mã sản phẩm: 02017A027

  Búa đầu bằng cán gỗ 500g Sata 92404 có đầu búa bằng thép cứng cao cấp nên sở hữu độ rắn chắc, chịu nhiệt tốt và có khả năng chống chịu được sự mài mòn trong suốt quá trình sử dụng. Búa được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến của Mỹ với tiêu chuẩn kỹ thuật cao và độ...

 

Búa đầu bằng cán gỗ 500g Sata 92404 có đầu búa bằng thép cứng cao cấp nên sở hữu độ rắn chắc, chịu nhiệt tốt và có khả năng chống chịu được sự mài mòn trong suốt quá trình sử dụng. Búa được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến của Mỹ với tiêu chuẩn kỹ thuật cao và độ chính xác tuyệt đối, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mà không phải lo lắng về chất lượng sản phẩm.

Điểm nổi bật Búa đầu bằng cán gỗ 500g Sata 92404

Búa đầu tròn Sata thiết kế nhỏ gọn, vừa tay, dễ di chuyển, giúp bạn đóng hay nhổ những chiếc đinh một cách dễ dàng, nhanh chóng và ứng dụng sản xuất từ công nghệ chống sốc Antivibe. 

Búa đầu bằng cán gỗ 500g Sata 92404

Thiết kế gọn nhẹ giúp bạn dễ dàng bỏ vào hộp dụng cụ để mang đi xa. Đầu búa được làm từ thép không gỉ cao cấp vô cùng cứng cáp, bền bỉ, không bị biến dạng khi chịu lực cao hay va đập mạnh.

Thiết kế tay cầm vừa vặn với các khớp ngón tay giúp bạn dễ dàng thao tác cũng như giúp công việc sửa chữa của bạn sẽ trở nên thuận tiện và nhẹ nhàng hơn.

Ứng dụng Búa đầu bằng cán gỗ 500g Sata 92404

ược sử dụng phổ biến trong nghành công nghiệp sửa chữa, lắp ráp, cơ khí... Sản phẩm dùng để đóng, gõ dụng cụ, nhổ đinh, tán kim loại... trên mọi bề mặt chất liệu, ngay cả trong những góc nhỏ hay phạm vi hẹp một cách dễ dàng

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Xuất xứ thương hiệu:Đài Loan

  • Sản xuất:Đài Loan

  • Đầu búa:500 g

  • Đầu búa bằng thép carbon

  • Tay cầm bằng gỗ HICKORY bền

  • Chiều dài:320 mm

  • Trọng lượng:0.7 Kg

Bình Luận

Giỏ hàng