;

Chính sách đổi trả hàng

Chính sách đổi trả hàng

  1. Mục đích
  • Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Fixmart Việt Nam sẽ hỗ trợ Quý khách đổi, trả sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).
  1. Điều kiện đổi, trả hàng
  1. Sản phẩm được đổi khi đáp ứng đủ các điều kiện dưới đây:
  • Thời gian áp dụng: 03( ba) ngày tính từ thời điểm bàn giao hàng.
  • Điều kiện về sản phẩm:
  • Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Fixmart hoặc của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm được xác định lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của Fixmart hoặc của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có).
  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng…).
  • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue
  1. Điều kiện trả hàng:
  • Fixmart hỗ trợ trả hàng trong trường hợp sản phẩm lỗi kỹ của nhà sản xuất, đủ điều kiện về sản phẩm, Fixmart không còn sản phẩm cùng model, hoặc khách hàng không chọn được sản phẩm tương đương.
  1. Hướng dẫn thủ tục đổi, trả hàng
  • Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc thông qua Trung chăm sóc khách hàng của Fixmart.
  • Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật nhà sản xuất, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Fixmart, nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.
  • Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07( bảy) ngày tính từ ngày Fixmart nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
  • Fixmart sẽ miễn phí chi phí vận chuyển trong quá trình đổi, trả hàng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

 

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm khác

Giỏ hàng