;

Dao cắt ống đồng 3-30mm 97301

245.000₫

Xuất xứ: TRUNG QUỐC

Mã sản phẩm: 02017A010

Dụng cụ cắt ống nhôm đồng Sata 97301 là dụng cụ không thể thiếu trong bộ đồ nghề sửa chữa trong gia đình hay cho các thợ sửa chữa chuyên nghiệp. Dụng cụ giúp bạn cắt những chiếc ống nhôm đồng... rất nhanh chóng, giúp công việc bạn đạt hiệu quả cao hơn.  Ứng dụng:  -Tuỳ vào mục đích sử dụng mà bạn...

Dụng cụ cắt ống nhôm đồng Sata 97301 là dụng cụ không thể thiếu trong bộ đồ nghề sửa chữa trong gia đình hay cho các thợ sửa chữa chuyên nghiệp. Dụng cụ giúp bạn cắt những chiếc ống nhôm đồng... rất nhanh chóng, giúp công việc bạn đạt hiệu quả cao hơn. 

Ứng dụng: 

-Tuỳ vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn cho mình Kích thước dao cắt để phù hợp với công việc mang lại hiệu quả tối ưu cho bạn. Giúp cho quá trình làm việc trở linh hoạt, đơn giản và nhanh chóng hơn.

 
 - Dao cắt ống đồng là sản phẩm chất lượng cao được sử dụng để cắt các vật liệu bằng đồng, thép không gỉ hay nhôm. Ứng dụng nhiều cho các thợ làm ngành xây dựng, sửa chữa, cơ khí,.... giúp bạn hoàn thành công việc 1 cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.
 
Đặc điểm Sản phẩm:

- Dao cắt ống Sata 97301 thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng cho việc sử dụng hoặc cất gọn.

- Sản phẩm được làm bằng hợp kim cứng cáp rất bền bỉ tạo sự chắc chắn và có độ bền cao, không dễ bị hư hỏng như các loại dao thông thường.

- Dao còn có khả năng chống oxy hoá, chống gỉ sét giúp nâng cao tuổi thọ của sản phẩm. Lưỡi dao được gia công tỉ mỉ giúp sản phẩm sắc bén, có độ bền và độ chính xác cao. 


- Với dao cắt ống Sata 97301 được làm bằng hợp kim chắc chắn cùng thiết kế chuyên dụng, dao cho khả năng cắt rời các loại ống một cách nhanh chóng và dễ dàng.

- Là sản phẩm cắt ống chuyên dụng thay thế cho các loại cưa hay dao thông thường cho kết quả chính xác và không tốn nhiều thời gian hoặc công sức của bạn
 
- Dao cắt ống đồng Sata là sản phẩm được nhiều người sử dụng tin dùng bởi tính hữu ích và tiện lợi. Sản phẩm chính hãng của Sata sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ đảm bảo bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng.
 

- Dao cắt ống đồng đã qua kiểm định nghiêm ngặt đáp ứng được những yêu cầu về mẫu mã, chất lượng cũng như đảm bảo sự yên tâm cho người sử dụng.

Bình Luận

Giỏ hàng