;

SONAX Vệ sinh mâm (Xtreme Wheel Cleaner Full Effect Acid-Free 230200)

280.000₫

Xuất xứ: Đức

Mã sản phẩm: 09003A003

Vệ sinh mâm Sonax Xtreme Wheel Cleaner 230200 500ml Chất tẩy rửa đặc biệt không chứa axit hiệu quả cao cho tất cả các loại bánh xe thép và hợp kim nhẹ. Dễ dàng loại bỏ ngay cả những bụi bẩn cứng đầu nhất như bụi phanh bị cháy, cặn dầu và cao su và bụi bẩn đường khác từ tất cả...

Vệ sinh mâm Sonax Xtreme Wheel Cleaner 230200 500ml

Chất tẩy rửa đặc biệt không chứa axit hiệu quả cao cho tất cả các loại bánh xe thép và hợp kim nhẹ. Dễ dàng loại bỏ ngay cả những bụi bẩn cứng đầu nhất như bụi phanh bị cháy, cặn dầu và cao su và bụi bẩn đường khác từ tất cả các loại bánh xe bằng thép và hợp kim có hiệu lực mờ.

Sonax Full effect Wheel cleaner có thể là chất tẩy rửa bánh xe tốt nhất hiện có trên thị trường. Không chỉ cực kỳ hiệu quả mà còn cực kỳ an toàn. Đó là công thức trung tính pH an toàn trên

TẤT CẢ các bánh xe bao gồm nhôm, chrome và thậm chí cả vành được đánh bóng. Sonax Full hiệu quả làm sạch bánh xe công thức dày bám vào bánh xe vì vậy sẽ kinh tế hơn và phản ứng trực tiếp với các hạt sắt biến chúng thành một dung dịch hòa tan trong nước.

Nó rất hiệu quả, thường thì bánh xe thậm chí không cần chải, nhưng nếu cần, tất cả những gì chúng cần là một cọ mâm Sonax wheel rim brush ultra soft để khuấy trộn mọi vết bẩn còn sót lại.

 

 

Bình Luận

Giỏ hàng